રીટર્ન પોલિસી
અમારી વેબસાઇટ પર પ્રદર્શિત અમારા ઉત્પાદનોની કિંમતો હાલમાં ભારતીય રૂપિયામાં દર્શાવવામાં આવી છે અને પૂર્વ સૂચના વિના ફેરફારને પાત્ર છે.
અમારો ધ્યેય સંપૂર્ણ ગ્રાહક સંતોષ અને આનંદપ્રદ ખરીદીનો અનુભવ સુનિશ્ચિત કરવાનો છે. જો કે, એવા કિસ્સાઓ હોઈ શકે છે કે જ્યાં તમે તમારી ખરીદીથી સંપૂર્ણપણે સંતુષ્ટ ન હોવ. અમે આપેલ શરતોના આધારે સંપૂર્ણ વળતર આપવા અથવા ઉત્પાદન(ઉત્પાદનો)નું વિનિમય કરવા તૈયાર છીએ. દરેક વસ્તુ માત્ર એક જ વાર બદલી શકાય છે.
પ્રોડક્ટ એક્સચેન્જ અથવા રિફંડ માટેની શરતો નીચે મુજબ છે:
- જો ઉત્પાદન શારીરિક રીતે ક્ષતિગ્રસ્ત સ્થિતિમાં પ્રાપ્ત થાય છે.
- જો ઉત્પાદન તેની સમાપ્તિ તારીખ પછી પ્રાપ્ત થયું હોય.
- જો ઉત્પાદન ગુમ થયેલ ભાગો અથવા એસેસરીઝ સાથે પ્રાપ્ત થાય છે.
- જો પરિવહન દરમિયાન ઉત્પાદન ખોવાઈ જાય.
વળતરની વિનંતી કરવા માટે, કૃપા કરીને અમારી ગ્રાહક સપોર્ટ ટીમનો support@docura.in પર સંપર્ક કરો અથવા ઉત્પાદન પ્રાપ્ત થયાના 24 કલાકની અંદર અમને 8980300888 પર કૉલ કરો. એકવાર ક્ષતિગ્રસ્ત અથવા સમાપ્ત થયેલ ઉત્પાદન પ્રાપ્ત થઈ જાય અને અમારી સુવિધા પર સંપૂર્ણ રીતે તપાસ કરવામાં આવે, તમારી પસંદગી અનુસાર, અમે કાં તો તેના બદલામાં નવી પ્રોડક્ટ મોકલીશું અથવા 7-15 કામકાજી દિવસોમાં તમારી મૂળ ચુકવણી પદ્ધતિ પર રિફંડ શરૂ કરીશું. તમારા ખાતામાં રિફંડની રકમ પ્રતિબિંબિત થવાની અવધિ બદલાઈ શકે છે અને તે જારી કરનાર બેંક દ્વારા નક્કી કરવામાં આવે છે. વધુ માહિતી માટે, કૃપા કરીને જારી કરનાર બેંકનો સંપર્ક કરો.
રીટર્ન અથવા વિનિમય વિનંતીઓ નિરીક્ષણ પર આકસ્મિક છે અને તે સંપૂર્ણપણે DASH EVERAL ના વિવેકબુદ્ધિ પર છે. ઉપેક્ષા, અયોગ્ય ઉપયોગ અથવા ખોટી અરજીના પરિણામે થતા નુકસાનને અમારી રિફંડ અને રીટર્ન નીતિ હેઠળ આવરી લેવામાં આવતા નથી.
મહેરબાની કરીને જાણ કરો કે અમે ડિલિવરી પછી ખોલેલા અથવા ઉપયોગમાં લેવાતા કોઈપણ ઉત્પાદનો માટે એક્સચેન્જ અથવા વળતર સ્વીકારી શકતા નથી. ડિલિવરી પછી થતા કોઈપણ નુકસાન અમારી જવાબદારી નથી.